Cách trị bệnh lậu bằng phương pháp mới nhất

Theo thống kê, bệnh lậu là một trong những bệnh lý lây lan qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Khi xâm nhập được vào cơ thể thì mầm bệnh sẽ có khả năng sinh sản rất mạnh. Nếu không tìm ra cách trị bệnh lậu tốt nhất và xử lý bệnh một cách kịp thời thì bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý, sinh sản và tốn kém nhiều điều kiện để chữa dứt điểm bệnh.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu

cách trị bệnh lậu

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Mayo thì bệnh lậu thường lây lan trực tiếp khi quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp an toàn.

Do đó nên là mầm bệnh cũng sẽ gây ra các triệu chứng xuất hiện nhiều nhất ở bộ phận sinh dục, ở miệng hay thậm chí là lậu ở mắt. Thường thì khi đi khám bệnh, các bác sĩ sẽ dựa trên kết quả thăm khám lâm sàng, cũng như kết quả xét nghiệm để đưa ra cách trị bệnh lậu sao cho hiệu quả nhất.

Sau đây là các triệu chứng bệnh lậu cơ bản ở nam và nữ giới mà bạn cần phải chú ý để đi kiểm tra ngay thời điểm đầu mới phát bệnh:

iconBệnh nhân bị tiểu đau rát, cảm giác nóng dọc theo niệu đạo.

iconNước tiểu đục, có mùi hôi nồng và có thể chứa máu.

iconBộ phận sinh dục chảy mủ trắng có mùi tanh đặc biệt là vào buổi sáng. Đối với nam giới thì mủ sẽ chảy ra ở đầu dương vật còn với nữ giới thì sẽ chảy ra ở âm đạo.

iconLỗ niệu đạo ở nam giới và âm đạo của nữ giới bị sưng đỏ, đau rát.

iconBệnh nhân đau bộ phận sinh dục, đau bụng dưới, đau vùng hông chậu.

iconCơ thể mệt mỏi khó chịu.

Nếu không được áp dụng các cách trị bệnh lậu hiệu quả thì khuẩn lậu cầu sẽ tấn công sâu vào hệ sinh dục và hệ tiết niệu gây ra rất nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sinh lý. Thậm chí, lậu cầu khuẩn còn gây ra cả vô sinh – hiếm muộn ở cả nam và nữ giới nếu như mầm bệnh xâm nhập được vào buồng trứng hoặc tinh hoàn.

Những cách trị bệnh lậu mới nhất hiện nay là gì

Hiện nay, có rất nhiều cách trị bệnh lậu đang được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Trong số đó thì việc sử dụng thuốc được sử dụng phổ biến hơn cả.

Đây chủ yếu là kháng sinh đồ được truyền thẳng vào cơ thể theo dạng dịch hoặc dạng uống để khống chế sự phát triển của vi khuẩn, không cho chúng phát triển và lan rộng trong cơ thể.

Phương pháp này có các đặc điểm chung như dễ áp dụng, sử dụng tốt, không gây đau đớn và tốn kém ít chi phí. Tuy nhiên, do sử dụng đại trà nên ngày nay tỉ lệ lậu cầu kháng thuốc ngày càng cao, việc áp dụng kháng sinh nhiều khi không còn tác dụng. Đó là còn chưa kể đến trường hợp khi lậu đã phát triển thành mãn tính thì việc điều trị gần như là rất khó.

Chính vì thế mà hiện nay, y học hiện đại đã phát triển thêm nhiều kỹ thuật điều trị mới mà điển hình là kỹ thuật DHA vô cùng hiện đại của Hoa Kỳ.

Phương pháp này ứng dụng nguyên lý định tính, định lượng mới giúp xác định chi tiết các ổ bệnh nằm sâu trong cơ thể. Sau đó thuốc đặc trị nhập ngoại sẽ được đưa vào sâu trong những mầm bệnh này để tiêu diệt các vi khuẩn cứng đầu nhất, phá hủy cấu trúc của chúng.

So với các phương pháp truyền thống thì DHA là cách trị bệnh lậu có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Không gây ra bất kỳ biến chứng nào đối với cơ thể.

Không gây ra đau đớn, thời gian điều trị ngắn, thời gian phục hồi nhanh.

Thuốc được sử dụng được nhập ngoại nên có tính kháng khuẩn cao, không sợ mầm bệnh kháng thuốc.

Vi khuẩn lậu cậu bị phá hủy hoàn toàn về cấu trúc nên không còn khả năng tái phân chia, sinh sản.

Có tác dụng tốt ngay cả với bệnh lậu mãn tính.

cách trị bệnh lậu

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay tại TPHCM thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Mayo.

Phòng khám đa khoa Mayo kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế được cung cấp.

Phòng khám đang tiến hành khám chữa trong các chuyên khoa như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và đặc biệt là điều trị bệnh lậu dù ở bất kỳ giai đoạn nào.

Khi có các triệu chứng đầu tiên thì bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm của chúng tôi thăm khám một cách trực tiếp và làm các xét nghiệm để xác định nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh.

Sau khi đã có kể quả thăm khám thì bệnh nhân nếu bị lậu sẽ được áp dụng các cách trị bệnh lậu hiện đại nhất của chúng tôi chính là kỹ thuật DHA như ở trên.

Cho đến nay thì Phòng khám Mayo đã tiếp nhận và áp dụng các cách trị bệnh lậu cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm đều đạt kết quả tối ưu và chưa ghi nhận bất cứ một ca biến chứng nào.

Hi vọng rằng qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể biết được cụ thể các cách trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay là gì. Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍBẢO MẬT.