Chi phí chữa trị đau tinh hoàn bao nhiêu tiền tại TPHCM 2018

Rất nhiều nam giới khi có các biểu hiện đau nhói ở tinh hoàn kéo dài đều không đi kiểm tra kịp thời chỉ vì không biết chi phí chữa trị đau tinh hoàn là bao nhiêu. Theo các bác sĩ thì những thói quen sinh hoạt hàng ngày của nam giới chính là tác nhân trực tiếp hay gián tiếp gây nên hiện tượng này. Và nếu không xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh dục, sinh sản của nam giới.

Tính toán chi phí chữa trị đau tinh hoàn như thế nào

Theo các bác sĩ chuyên khoa, Phòng khám Mayo thì chi phí chữa trị đau tinh hoàn không hề giống nhau giữa nhiều bệnh nhân mà còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Thông thường thì bất kể nam giới nào cũng phải trải qua ít nhất một lần trong đời mắc phải chứng đau tinh hoàn. Nếu như nguyên nhân đau tinh hoàn là do chúng ta vận động mạnh hay làm những việc nặng nhọc, do tác động của ngoại lực thì có thể điều trị bằng cách nghỉ ngơi hợp lý và uống thuốc giảm đau là được. Lúc này mức chi phí chữa trị đau tinh hoàn sẽ rất ít và bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Nhưng nếu như nguyên nhân gây bệnh là do các bệnh lý nam khoa thì bạn cần phải tốn thêm rất nhiều chi phí chữa trị đau tinh hoàn để xử lý. Nếu không thăm khám ngay thì có thể các bệnh lý này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, sinh lý của nam giới.

chi phí chữa trị đau tinh hoàn

Theo đó, các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa trị đau tinh hoàn có thể kể đến như:

Tình hình bệnh lý

Lý do phổ biến của đau tinh hoàn do bệnh lý có thể kể đến như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.

Khi hệ thống sinh dục bị viêm nhiễm thì vi khuẩn, virus, tạp khuẩn sẽ qua niệu đạo, lây lan đến các cơ quan sinh sản khác, chẳng hạn như sự lây lan đến tuyến tiền liệt có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, lây đến tinh hoàn gây viêm tinh hoàn. Các triệu chứng bệnh lúc này sẽ là tiểu khó, sưng tinh hoàn nặng và đau.

Nếu như viêm nhiễm càng nặng thì việc điều trị sẽ tốn rất nhiều thời gian và kèm với đó là mức chi phí chữa trị đau tinh hoàn mà bạn có thể chi trả là rất nhiều.

Phương pháp điều trị

Nếu như bạn chỉ sử dụng các phương pháp chữa bệnh bằng kháng sinh đồ, sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm, truyền dịch thì mức chi phí chữa trị đau tinh hoàn là rất ít.

Tuy nhiên, nếu bệnh trở nặng và kèm theo nhiều nguy cơ biến chứng thì bệnh nhân sẽ được chỉ định làm các biện pháp ngoại khoa như tiểu phẫu. Lúc này thì chi phí phải trả ngoài điều trị viêm nhiễm ra còn là phí thủ thuật nữa nên sẽ rất nhiều.

Chính vì thế các bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân khi có các dấu hiệu bất thường như đau, sưng ở tinh hoàn thì bạn nên đến đến ngay các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra kịp thời nhằm tránh những biến chứng có thể xảy ra và hạn chế mức chi phí phải trả.

phòng khám đa khoa mayo

Hiểu được những sự lo lắng của nhiều bệnh nhân đối với vấn đề chi phí nên Phòng khám đa khoa Mayo hiện đã thực hiện chính sách công khai, minh bạch trong vấn đề chi phí điều trị.

Theo đó, mọi mức phí thăm khám bệnh đều đã được niêm yết công khai tại hệ thống website của Phòng khám Mayo đúng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Mức chi phí này không quá cao và hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về vấn đề chi phí chữa trị đau tinh hoàn thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍBẢO MẬT.

LIÊN HỆ TƯ VẤN hoặc ĐẶT HẸN BẰNG CÁCH

Nhấp vào khung chat

Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Phòng khám đa khoa Mayo (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.