Địa chỉ điều trị bệnh lậu tốt nhất TPHCM

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bệnh do vi khuẩn song cầu, khuẩn lậu có tên NeisseriaGonorrhoeae gây nên. Bệnh chủ yếu do quá trình quan hệ tình dục không an toàn. Khi mắc phải căn bệnh này, sẽ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe, tâm lý chung của người bệnh thường lo lắng và bất an. Vậy cần phải biết những gì về căn bệnh lậu, địa chỉ điều trị bệnh lậu tốt nhất tại TPHCM là ở đâu là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu rõ vấn đề qua những thông tin sau.

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu hay còn có tên gọi khác là bệnh lậu mủ là là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng đầu thế giới, do vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu có thể lây qua đường miệng, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn do quan hệ tình dục không an toàn. Đối với nam giới có 20% khả năng mắc bệnh trong 1 lần giao hợp với nữ giới mắc bệnh. Tuy nhiên đối với những chị em phụ nữ thì tỉ lệ 60–80% khả năng mắc bệnh trong 1 lần giao hợp với nam giới mắc bệnh Tỷ lệ nhiễm bệnh cao hơn ở nam giới có quan hệ tình dục đồng giới. Các bà mẹ bị bệnh trong khi mang thai có thể được truyền cho con của họ. Bệnh không lây truyền bằng cách sử dụng cùng một phòng tắm hoặc nhà vệ sinh mà không cần tiếp xúc với bệnh phẩm.

Triệu chứng bệnh lậu điển hình

Sau khi bị nhiễm bệnh lậu thì bệnh có thể ủ bệnh từ 3 đến 5 ngày sau đó bệnh sẽ xuất hiện những biểu hiện đầu tiên như:

Đối với nam giới

Bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu, ớn lạnh, miệng sáo, hố thuyền, dọc theo niệu đạo luôn có cảm giác đau ngứa, thường xuyên bị sốt cao, cơ thể lúc nào cũng bị mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn hay cường dương và đau rát khi dương vật cương cứng và bệnh nhân luôn cảm thấy đau dọc theo niệu đạo và đau quanh vùng bụng dưới.

Khi đi tiểu bệnh nhân sẽ xuất hiện những  triệu chứng như ra mủ nhiều, màu vàng hoặc vàng xanh, tại niệu đạo, kèm theo đái buốt, đái dắt, miệng sáo, quy đầu viêm đỏ… Đồng thời bệnh nhân sẽ cảm thấy nóng buốt và có thể tiểu ra máu. Đặc biệt là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và khi đi tiểu tiện dương vật sẽ chảy một giọt dịch màu trắng đục hoặc một giọt mủ.

Đối với nữ giới

Thông thường sau khi bị nhiễm bệnh lậu thì chị em có những biểu hiện như ra dịch trắng âm đạo thì đây có thể là triệu chứng do chị em đã bị nhiễm nấm candida hay nấm men và mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi,sốt, đau họng, nhức đầu, mệt mỏi…. Khi mắc bệnh lậu sẽ gây khó chịu và gây ngứa ngứa rát quanh âm hộ.

Đồng thời dấu hiệu bệnh lậu ở nữ thường sẽ có cảm giác buồn khi đi tiểu đồng thời chị em sẽ cảm thấy đau buốt đến tận óc, dòng nước tiểu nóng, yếu,có mùi hôi mạnh, đối khi nước tiểu có kèm mủ trắng hoặc vàng chảy ra khi tiều và cuối bãi nước tiều sẽ có máu tươi.

Tác hại của bệnh lậu

icon-3Bệnh lậu làm cho bệnh nhân bị giảm ham muốn tình dục, khó chịu trong quan hệ tình dục. Ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày, đặc biệt là chức năng điều tiết của cơ thể.

icon-3Có thể gây biến chứng gây ra nguy hiển như viêm thanh quản, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tụy, viêm bàng quang, viêm buồng trứng viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tiểu khung, viêm ống dẫn trứng, vòi trứng,… Đây là những bệnh rất nguy hiểm, nếu không được điều trị sớm thì bệnh nhân sẽ bị suy giảm nghiêm trọng về sức khoẻ.

icon-3Khi bệnh nhân mắc bệnh lậu mà không phát hiện điều trị kịp thời thì bệnh có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn huyết, dễ sảy thai, chửa ngoài dạ con, sinh non,  thai nhi phát triển chậm, thậm chí là vô sinh thứ phát.

icon-3Đối với trẻ em mắc bệnh lậu sơ sinh thì trẻ có thể bị bệnh chậm phát triển tề thể chất và trí tuệ, mắc bệnh lậu bẩm sinh gây điếc, mù lòa, có thể viêm màng não.

Điều trị bệnh lậu như thế nào

Hiện nay với nề y học tiên tiến hiện nay thì có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả như điểu trị bệnh lậu bằng thuốc, điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA. Nguyên tắc điều trị bệnh lậu là tốt nhất nên được điều trị sớm, điều trị đúng phác đồ, đúng thuốc, đủ liều, điều trị cả người có tiếp xúc sinh lý.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc

♦   Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu theo phương pháp cũ, chủ yếu sử dụng thuốc để điều trị bệnh. Các loại thuốc điều trị bệnh lậu bao gồm các loại thuốc dạng uống, thuốc tiêm nhưng cần phải dùng đủ liều mới có thể chữa khỏi dứt điểm bệnh.Thông thường trong giai đoạn đầu, kháng sinh có thể được sử dụng để ngăn ngừa sự phát triển của vi rút và để hạn chế sự phát triển của bệnh.

♦   Có rất nhiều kháng sinh trên thị trường, không thể chữa bệnh nhưng không thể tiêu diệt gốc rễ của bệnh. Do đó, bệnh dễ tái phát. Không chỉ vậy, khi điều trị bằng thuốc, những tổn thương bên ngoài không được phục hồi vì số lượng lớn vi khuẩn gây bệnh, vì vậy đây không phải là cách điều trị hiệu quả.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

♦   Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA là điều trị bệnh phối hợp với phương pháp điều trị bằng thuốc nội khoa từ bên trong và kỹ thuậ nhiệt điện trường chữa bệnh từ bên ngoài. Việc điều trị bệnh lậu bằng phương pháp này đang được sử dụng ở nhiều quốc gia trong điều trị bệnh lậu và được cho là biện pháp điều trị lậu hiệu quả nhất hiện nay.

Phương pháp điều trị bệnh này đã đưa nhiệt điện trường, kỹ thuật tiên tiến nhất để điều trị bệnh lậu hiệu quả. Phương pháp này là dựa trên sự sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất. Và phương pháp kỹ thuật bức xạ nhiệt này được sản sinh trực tiếp tại nơi có biến chứng làm gây teo và biến chứng các tổ chức tế bào vi khuẩn, góp phần tuần hoàn máu,giảm chứng viêm, phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh.  Phương pháp DHA không chỉ có khả năng định tính, định lượng, phá hủy các vi khuẩn gây bệnh mà còn tăng sức đề kháng của cơ thể. Hơn nữa, bệnh lậu là một bệnh rất dễ tại phát bệnh, nhưng với phương pháp này bệnh lậu sẽ được ngăn ngừa hoàn toàn bởi khả năng hồi phục của nó, làm cho bệnh không có cơ hội tái phát trở lại.

Phương pháp DHA có nhiều ưu điểm vượt trội như

Không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau, không cần nằm viện.

An toàn, không tác dụng phụ, điều trị tận gốc, ngăn ngừa tái phát.

Chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh, không ảnh hưởng tới công việc và học tập.

Hiệu quả lâm sàng tốt, đã chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp.

điều trị bệnh lậu

Khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất TPHCM

Hiện nay tại TP HCM có rất nhiều phòng khám chữa trị bệnh lậu nhưng một trong những phòng khám chữa trị bệnh lậu hiệu quả, an toàn được các bác sĩ trong giới chuyên môn đáng giá cao đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Mayo. Phòng khám của chúng tôi được đưa vào hoạt động từ ngày 13 tháng 4 năm 2012 đến này đã nhân và điều trị thành công hơn 10 000 ca bệnh lậu từ nặng đến nhẹ cho các bệnh nhân đến từ TP HCM và các tỉnh thành lân cận, được xem là địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhật khu vực miền Nam. Phòng Khám Đa Khoa Mayo của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như:

iconMột đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm và có kinh nghiệm

Phòng khám luôn tập trung vào việc lựa chọn và phát triển chuyên môn của đội ngũ bác sĩ trực tiếp phục vụ bệnh nhân. Đây là địa chỉ của đội ngũ bác sỹ và y tá được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành cũng như nhiều năm phát triển chuyên môn ở nước ngoài. Các bác sĩ lâm sàng tại phòng khám đã điều trị thành công nhiều bệnh nhân và nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

iconThiết bị và máy móc hiện đại

Tại Phòng Khám Đa Khoa Mayo đã đầu tư trang bị máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có công nghệ y tế hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đức. Sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị đóng một vai trò rất quan trọng trong việc chẩn đoán chính xác và rút ngắn thời gian điều trị.

iconĐiều trị nâng cao

Đối với bệnh lậu Phòng Khám Đa Khoa Mayo đã áp dụng thành công cả cách điều trị bằng thuốc và điều trị bằng cách sử dụng DHA. Trong số đó, phương pháp của DHA là điều trị hiện đại, hiệu quả về bệnh lậu, nhờ sự tiến bộ của khoa học vật lý vào quá trình chữa bệnh. Siêu sóng ngắn bên ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt và các phương pháp điện dung để sản xuất nhiệt để cải thiện lưu thông máu, loại bỏ các mầm bệnh và ngăn ngừa sự tái phát. Đa Khoa Mayo ong được xem là địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín ở TPHCM.

iconMôi trường khám chữa bệnh

Phòng khám có các thiết bị khép kín, vô trùng, hiện đại theo tiêu chuẩn. Phòng Khám Đa Khoa Mayo luôn luôn đảm bảo không gian thoáng mát, thoáng mát, sạch sẽ và riêng. Thực hiện phương châm của bệnh nhân, bác sĩ, phòng khám luôn mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho từng bệnh nhân, đảm bảo tiến trình điều trị tiếp theo.

iconThủ tục nhanh

Khi đến thắm khám tại phòng khám của chúng tôi bệnh nhân sẽ được thực hiện các thủ tục nhanh chóng, dễ dàng, không lãng phí thời gian của bệnh nhân, đội ngũ hướng dẫn tận tình, chu đáo. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể hẹn trực tiếp để được điều trị và điều trị y tế. Vì vậy, nó có thể giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và chi phí y tế.

Thời gian hoạt động tất cả các ngày trong tuần: Phòng Khám Đa Khoa Mayo mở cửa từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối suốt cả ngày trong tuần (cả Thứ 7 và Chủ Nhật và các ngày lễ). Từ đó tạo điều kiện khám bệnh, điều trị mà không làm tổn hại đến công việc cũng như cuộc sống và sức khoẻ của người bệnh.

iconCác chi phí hợp lý

Các khoản thu chi  hợp lý, minh bạch, giá thành khám chữa bệnh tại phòng khám đã được niêm yết công khai theo quy tắc của Sở Y tế và việc điều trị chỉ được bắt đầu khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

iconPhong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ cán bộ y tế được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân một cách tối ưu.

Trên đây là những chia sẻ về những vấn đề xoay quanh căn bệnh lậu và cách điều trị bệnh lậu, địa chỉ chữa bệnh lậu tại TPHCM uy tín. Mọi thắc mắc thêm về bệnh đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất. Gọi đến số hotline 028.3832.9333 hoặc chat trực tiếp với bác sĩ qua khung chat trực tuyến.